2.09.2010

The Death of Mr. Tang

He was pronounced dead at 8am.

3 comments:

Gabi d.r.d. said...

ang galing naman. napaka-subtle nung pagkakagawa sa stripes. nung una sinasabi ko "..eh? asan stripes dyan?" hanggang sa inenlarge ko yung image.

galing mo talaga ma'am. i cant wait for sunday kung ano bakit nga ba stripes ang trip nyo hehehe

Kenny Tai said...

Pa ma'am-ma'am ka diyan?!
ginawa mo naman akong matanda.

Gabi d.r.d. said...

hahaha balita ko kasi prof ka na sa benilde eh XD hehehe

sige ate nalang ulit. u_u

ate, nakita ko lang sa yahoo yung balita tungkol sa Secret of Kells ah...nakita mo na ba yun? Mukhang ayos na film sya eh...visually wise. Kaso parang Samurai Jack.

(saka sa wakas nakita ko na yung Chocolate. badtrip nga lang yung kopya namin walang translation. hanep din yung Raging Phoenix pero story-wise mas maganda yung pagkakagawa sa Chocolate.)